ชวนไปทำความรู้จักกับที่เที่ยวยอดนิยม ใน ประเทศมาเลเซีย

ชวนไปทำความรู้จักกับที่เที่ยวยอดนิยม ใน ประเทศมาเลเซีย

 

ตึกแฝดเปโตรนาส (Petronas Twin Towers)
สถานที่แรกที่พลาดไม่ได้แน่นอนถ้าไม่ได้มาถ่ายรูปสักหน่อยก็คงเหมือนมาไม่ถึงกัวลาลัมเปอร์ ก็คือตึกแฝดเปโตรนาส ตึกแฝดที่สูงที่สุดในโลก เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของกัวลาลัมเปอร์ ที่ชั้น 41 และ 42 จะมีสะพานลอยฟ้าที่เชื่อมต่อระหว่างอาคารทั้งสองแห่ง ใครอยากชมวิวมุมสูงสามารถซื้อตั๋วขึ้นชมได้และช่วงค่ำเวลา 20.00, 21.00 และ 21.45 น. ที่บริเวณลานหน้าห้าง Suria KLCC มีโชว์น้ำพุเต้นรำให้ชมด้วย

 

ยาลันอาลอร์ (Jalan Alor)
ใครอยากชิมรสชาติแบบมาเลเซียบอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับถนนสายอาหารยามกลางคืนที่คึกคักที่สุดในกัวลาลัเปอร์ อยู่ในย่านบูกิตบินตัง ที่นี่มีขายทั้งอาหารท้องถิ่นหลากหลายชนิด อาหารทะเล อาหารจีน ไปจนถึงอาหารไทยก็มีขาย

 

 

ตลาดกลาง (Central Market)

ที่นี่เป็นเหมือนตลาดติดแอร์ที่มีขายทั้งงานศิลปะ งานฝีมือ ชุดเกอร์บายา ผ้ายก ผ้าบาติก และของที่ระลึก ใครอยากซื้อของฝากมีให้เลือกหลากหลายอย่าง มีตั้งแต่ราคาย่อมเยาว์ไปจนถึงราคาแพงเลยทีเดียว ที่เวทีกลางแจ้งของตลาดจะมีการโชว์ศิลปะการแสดงและกิจกรรมทางวิฒนธรรมต่างๆ อีกด้วย

 

 

Pavilion KL
ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์อยู่ไม่ไกลจากตึกแฝดเปรโตนาสมากนัก ภายในห้างเต็มไปด้วยสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ และร้านอาหารมากมาย ขาช้อปไม่ควรพลาด

 

 

สวนนกกัวลาลัมเปอร์ (KL Bird Park)
สวนนกขนาดใหญ่อยู่ห่างจากใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ประมาณ 10 นาที ที่นี่ทีนกอาศัยอยู่กว่า 3,000 ตัว จาก 200 สายพันธุ์ ทั่วโลก สิ่งสำคัญที่ทำให้สวนนกแห่งนี้แตกต่างจากที่อื่นๆ คือการปล่อยให้นกบินอยู่ในสวนอย่างอิสระ

 

 

ถ้ำบาตู (Batu Caves)
เดินทางออกจากกัวลาลัมเปอร์มาไม่ไกลจะเจอกับถ้ำบาตู หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ถ้ำหินปูนแห่งนี้ตั้งอยู่ทางด้านเหนือของกรุงกัวลาลัมเปอร์เป็นวัดและศาลฮินดู สิ่งที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือรูปปั้นเทพของศาสนาฮินดูขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับปากถ้ำ และถ้าเดินขึ้นบันได 272 ขั้นขึ้นไปจะสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้อีกด้วย

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม 
@TOURANDSERVICE CLICK HTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE
FACEBOOK HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/
TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE
WWW.TOURANDSERVICE.NET
WWW.TOURANDSERVICE.COM 
WWW.TOURANDSERVICES.COM 
สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD WWW.TOURANDSERVICE.COM
LICENSE NO.11/04924
INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
TEL : 0851635888 0852415888