5 เมืองสวยห้ามพลาด ที่ยุโรป

5 เมืองสวยที่ไม่ควรพลาด ที่ยุโรป

 

 

1. Dubrovnik, Croatia

 


ดูบรอฟนิค เมืองเก่าแก่แห่งโครเอเชียที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เป็นอีกหนึ่งเมืองแสนสวยติดอันดับโลก ตั้งอยู่บนทะเลเอเดรียติก หนึ่งกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนดูบรอฟนิคคือการนั่งเรือออกไปกินลมตามแนวชายฝั่งทะเล เพราะจะได้เห็นวิวทะเลสีครามและบ้านพักตากอากาศสวยๆ ที่ปลูกไว้ริมทะเล 

 

2. Lisse, Netherland

 


ฤดูใบไม้ผลิเป็นช่วงที่สวยที่สุดของ เมืองลิเซ่ แห่งเนเธอร์แลนด์เลยก็ว่าได้ ที่เมืองนี้มีสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof Garden) ซึ่งพอเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิดอกไม้หลากสีสันก็จะผลิบาน ไฮไลท์ของสวนคงหนีไม่พ้นทุ่งดอกทิวลิปสีสดที่จะมีการจัด เทศกาลดอกทิวลิป ทุกปี ซึ่งใครมา เที่ยวยุโรป ฤดูใบไม้ผลิ ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีดอกไม้ชนิดอื่นๆ อีกมากมายให้ชมอีกด้วย

 

3. Ravello, Italy

 


ราเวลโล เป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนภูเขาริมชายฝั่ง Amalfi ประเทศอิตาลี ที่มีบรรยากาศดีมากๆ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพราะคุณจะได้ชมวิวสวยๆ ของทะเลสีฟ้าครามและสวนดอกไม้บนเนินเขา สวนสวยของราเวลโลที่มีชื่อเสียงมากคือสวนจากศตวรรษที่ 13 ที่ตั้งอยู่ภายใน Villa Rufolo จุดชมวิวสวยๆ อีกจุดอยู่ที่ Villa Cimbrone

 

4. Budapest, Hungary

 


อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของการ เที่ยวยุโรป ฤดูใบไม้ผลิ ก็คือ บูดาเปสต์ แห่งฮังการี ช่วงฤดูใบไม้ผลิมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสปาหรือทรีทเมนต์เพื่อความงาม เดินเล่นบนถนนคนเดินริมแม่น้ำดานูบ หรือไปชมย่านเมืองมรดกโลกบริเวณ Buda Castle และย่าน Castle District ถ้าอยากชมวิวเมืองต้องไปที่ Gellert Hill หรือที่ Citadel

 

5. Copenhagen, Denmark

 

 
ถนนใน เมืองโคเปนเฮเกน ในช่วงฤดูใบไม้ผลินั้นเต็มไปด้วยสีสันและบรรยากาศสุดคึกคัก มีทั้งดอกไม้บานหลากสี เช่น ดอกซากุระ ผู้คนจะออกมาสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้ง ใครที่เป็นขาช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับตลาดเปิดท้ายขายของสไตล์เดนิส และยังมีร้านสตรีทฟู้ดที่เปิดขายอาหารหลากหลายชนิดอีกด้วย

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม
@TOURANDSERVICE CLICK HTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE
FACEBOOK HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/
TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE
WWW.TOURANDSERVICE.NET
WWW.TOURANDSERVICE.COM 
WWW.TOURANDSERVICES.COM 
สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD WWW.TOURANDSERVICE.COM
LICENSE NO.11/04924
INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
TEL : 0851635888 0852415888