สถานที่ท่องเที่ยว สหรัฐอเมริกา ที่มาแล้วต้องห้ามพลาด

เทพีเสรีภาพ Statue of Liberty

 

แลนด์มาร์คที่ไม่ว่ายังไง ใครได้ไปเที่ยวอเมริกาต้องไม่พลาดแน่นอน เทพีเสรีภาพ อนุสาวรีย์ที่ยิ่งใหญ่ และมีคุณค่าทางจิตใจของชาวอเมริกันทุกคน ซึ่งเป็นของขวัญที่ชาวฝรั่งเศสมอบให้แก่ชาวอเมริกัน ในวันที่อเมริกาเฉลิมฉลองวันชาติครบ 100 ปีนั่นเองค่ะ และในปี พ.ศ. 2527 องค์การยูเนสโก ประกาศให้อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ เป็นมรดกของโลกอีกด้วย

 

แอนเทอโลป แคนยอน

Antelope Canyon(แอริโซนา)

 

 

  หุบเขาแอนทีโลพ เป็น 1 ในสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ที่เมืองเพจ รัฐแอริโซนา ค่ะ ด้วยภูมิประเทศที่แปลกตา ซึ่งเกิดจากการพังทลายของชั้นหิน Navajo Sandstone ถูกกัดเซาะอย่างฉับพลันจากกระแสน้ำที่ซัดผ่าน ผสานความแรงจากกระแสลม พายุฝน ผ่านฤดูกาลต่างๆ  ที่นี่กลายเป็น หุบเขาที่อันตรายที่สุด เนื่องจากบริเวณนั้นอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันได้ตลอดเวลา และระดับน้ำสามารถสูงถึง 10 เมตรทีเดียว อีกทั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งดึงดูดใจช่างภาพทั่วโลกอีกด้วย เพราะสีสันจากธรรมชาติซึ่งเกิดจากการตกกระทบของแสงอาทิตย์ที่สาดส่องผ่านช่องแคบ สะท้อนกับสีของชั้นหิน Navajo Sandstone เกิดเป็นความสวยงามสุดประทับใจมากทีเดียว

 

สะพานโกลเด้น เกต Golden Gate Bridge (ซานฟรานซิสโก)

 

 

สะพานโกลเด้น เกต เป็นสะพานแขวนขนาดใหญ่ และยาวมากที่สุดสะพานแรกของยุคนั้นค่ะ ที่นี่มีจุดชมวิวที่สวยมากๆ ของอ่าวเบย์เอเรีย มหาสมุทรแปซิฟิก และมารินเฮดแลนด์ทางด้านเหนือของสะพาน ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมปั่นจักรยาน หรือเดินบนทางเท้าเลียบสะพานเพื่อที่จะได้ถ่ายรูปสวยๆ และชมวิว

 

น้ำตกไนแองการา  Niagara Falls  (นิวยอร์ก)

 

 

น้ำตกไนแองการา เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ สูงมากกว่า 50 เมตร และกว้างมากกว่า 300-800 เมตร ตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนของสหรัฐอเมริกา ที่นิวยอร์ก และประเทศแคนาดา นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือเข้าไปชมน้ำตกได้อย่างใกล้ชิด สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงหน้าหนาวจะมีอากาศที่หนาวเย็นมาก

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม        

@TOURANDSERVICE CLICK HTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE

FACEBOOK HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/

TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE

WWW.TOURANDSERVICE.NET

WWW.TOURANDSERVICE.COM

WWW.TOURANDSERVICES.COM

สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD WWW.TOURANDSERVICE.COM

LICENSE NO.11/04924

INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

TEL : 0851635888 0852415888