เที่ยวอุรุกวัย สถานที่สวยและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

คาซาปูเอโบล (Casapueblo)

 

หลงรักในศิลปะจะต้องไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมเยือนคาซาปูเอโบล อาคารสีขาวทั้งหลังสูง 9 ชั้น ครั้งหนึ่งอาคารหลังนี้เคยเป็นสตูดิโอของจิตรกรคาร์ลอส (Carlos Paéz Vilaró) และปัจจุบันกลายเป็นโรงแรม หอศิลป์ พิพิธภัณฑ์ และคาเฟ่แล้ว อาคารนี้งดงามมากถึงขนาดได้ชื่อว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของประเทศที่มนุษย์สร้างขึ้น
 
 

ลากูนการ์ซอน (Laguna Garzon)

เพียงไม่กี่กิโลเมตรจากปุนตาเคลเอสเตเป็นที่ตั้งของทะเลสาบการ์ซอน ซึ่งเป็นบ้านของสัตว์ป่าและนกอพยพ ตลอดจนเป็นสถานที่ยอดนิยมในการเล่นวินด์เซิร์ฟและการประมง ที่แห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของสะพานข้ามทะเลสาบรูปวงแหวนซึ่งได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชาวอุรุกวัย หากได้มาพักค้างแรมที่เมืองนี้ขอแนะนำที่พักลอยน้ำบนทะเลสาบซึ่งจะมอบความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนแบบเต็มอิ่มให้กับท่าน
 

โรชา (Rocha)

โรชาเป็นเมืองเล็กๆ ริมทะเลที่มีทิวทัศน์อันตระการตาและหาดทรายที่รับลมทะเล จึงเป็นทางเลือกสำหรับการพักผ่อนนอกเหนือจากเมืองรีสอร์ทริมทะเลต่างๆ ที่มีชื่อเสียงของประเทศ โรซายังมีผาหินและเนินทรายสลับกับทุ่งหญ้าและหมู่บ้านชาวประมงอันเงียบสงบให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสอีกด้วย

 

ซัลโต (Salto)

เมืองซัลโตอันเงียบสงบนี้เป็นเมืองใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ และเป็นเมืองทางตอนเหนือสุดที่จะสามารถข้ามไปยังอาร์เจนตินาได้ ซัลโตแห่งนี้โดดเด่นในด้านการดำเนินชีวิตของชาวอุรุกวัยที่ไม่เร่งรีบ สถาปัตยกรรมในศตวรรษที่ 19 และทางเดินริมแม่น้ำที่ทำให้ผู้มาเยือนได้มีโอกาสชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามริมแม่น้ำได้ ส่วนใครที่ต้องการผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อยนั้นสามารถนั่งรถประจำทางไปยังเทอร์มาสเดลเดย์แมน (Termas del Dayman) เมืองแห่งบ่อน้ำพุร้อนได้

 

 

ปุนตาเคลเอสเต (Punta del Este)

 
 
ปุนตาเคลเอสเตเป็นเมืองรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ เมืองนี้เปรียบได้กับเมืองแซ็ง-ทรอเป (Saint-Tropez) ของประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากจะมีผู้คนจำนวนมากเดินทางมานอนอาบแดดและเที่ยวบาร์และคลับริมชายหาดในยามค่ำคืนนั่นเอง

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

 Hotline 0851635888 0852415888