5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเม็กซิโกซิตี้

1.พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติมนุษย์วิทยา

 พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติมานุษยวิทยาแห่งนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในโลก สวน Chapultepec และยากที่จะพลาดเนื่องจากรูปทรงหินใหญ่ที่ทำเครื่องหมายทางเข้าของมัน สร้างขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2507 สถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัยที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมนี้มีชื่อเสียงในด้านการแสดงผลงานศิลปะอันเก่าแก่ของอินเดียอันโดดเด่นสะดุดตาที่สุดในลานกลางซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลังคาที่มีกำแพงหินขนาดยักษ์ที่รองรับเสาสูง 11 เมตร น้ำตกเป็นสัญลักษณ์ของวงจรชีวิตนิรันดร์ ที่งดงามเป็นอาคารตัวเองเป็นคอลเลกชันที่กว้างใหญ่ซึ่งรวมถึงการค้นพบทางโบราณคดีจากวัฒนธรรมอินเดียสูญพันธุ์พร้อมกับรายละเอียดของวิถีชีวิตของชาวอินเดียร่วมสมัยของเม็กซิโก ไฮไลต์อื่น ๆ ได้แก่ หอสมุดแห่งชาติมานุษยวิทยาก่อตั้งขึ้นโดยลูคัส Alaman ในปี ค.ศ. 1831 และได้รับการพัฒนาโดยจักรพรรดิแมกซิเลียนซึ่งมีปริมาณที่หายากมากกว่า 300,000 เล่ม

2. พระราชวังวิจิตรศิลป์

 

หนึ่งในสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดของเม็กซิโกซิตี Palace of Fine Arts (Palacio de Bellas Artes) เป็นอัญมณีสถาปัตยกรรม สูงตระหง่านอยู่เหนือสวนสาธารณะอาคารหินอ่อนขนาดใหญ่แห่งนี้ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน Adamo Boari พร้อมกับอิทธิพลของ Art Nouveau และ Art Deco เสร็จสมบูรณ์ในปีพ. ศ. 2477 และหนักมากจนจมลงกว่าสี่เมตรแม้จะพยายามทำให้เบาลงด้วยการถอดส่วนหนึ่ง โดมขนาดใหญ่ของมัน พระราชวังทำหน้าที่เป็นโรงละครโอเปร่าและห้องแสดงคอนเสิร์ตที่จัดงานเต้นรำและการแสดงโอเปร่าและแบบดั้งเดิมมากมายแต่ผู้เข้าชมจำนวนมากยังมาที่นี่เพื่อชมภาพจิตรกรรมฝาผนังอันน่าประทับใจที่ประดับประดาภายในโดยศิลปินชื่อดังอย่าง Diego Rivera David Alfaro Siqueiros และJosé Clemente บนชั้น 4 คือ Museo Nacional de Arquitectura กับการจัดแสดงนิทรรศการหมุนเวียนเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัย เคล็ดลับร้อน: ถ้าคุณสามารถดูผลงานได้ที่นี่คุณจะได้รับโอกาสในการเพลิดเพลินกับการตกแต่งภายในอันน่าทึ่งของโรงละครรวมถึงผ้าม่านโมเสคแก้วที่งดงามของทิฟฟานีนิวยอร์กซึ่งเป็นภาพวาดของหุบเขาเม็กซิโกและ สองภูเขาไฟอันยิ่งใหญ่

 

3.วิหาร Metropolitan เมืองเม็กซิโก

 

จัตุรัสจัตุรัสจัตุรัสZócaloซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหารหลวงมหานครเม็กซิโก (Catedral Metropolitana de la Asunción de María) เป็นโบสถ์ที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในซีกโลกตะวันตก สร้างขึ้นบนยอดของวัด Aztec อันเก่าแก่การก่อสร้างหินบะซอลต์และโครงสร้างหินทรายสีเทานี้เริ่มขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1525 และขยายมานานกว่า 250 ปี ทั้งสองอาคาร neoclassical และคุณสมบัติอื่น ๆ บางfaçadeสร้างความประทับใจพิสดารด้วยคอลัมน์บิดขนาดใหญ่ ลักษณะเด่นคือหอระฆังที่เพิ่มขึ้นในปี ค.ศ. 1793 และรูปปั้นแห่งศรัทธาความหวังและการกุศลบนหอนาฬิกาซึ่งสืบมาจากปี ค.ศ. 1813 การตกแต่งภายในของโบสถ์ยังแสดงถึงการผสมผสานของรูปแบบโดยเฉพาะด้วยการตกแต่งแท่นบูชาที่มีมนต์ขลังของกษัตริย์ (แท่นบูชาเดอลอสเรเยส) จาก 2282 ด้วยภาพวาดอันยิ่งใหญ่ของอัสสัมชัญ (AsunciónเดอMaría) ที่อุทิศให้กับโบสถ์ ยังสนใจเป็นโบสถ์ที่มีซากของจักรพรรดิเม็กซิกัน Agustin de Iturbide และห้องใต้ดินที่มีหลุมฝังศพของหลาย archbishops ของเมืองในหมู่พวกเขา Juan de Zumárragaครูที่ยิ่งใหญ่ของชาวอินเดียและเป็นผู้ครอบครองแรกของการดู

 

4.Paseo de la Reforma

และทูตสวรรค์แห่งอิสรภาพ

 

หลักของการจราจรทางทิศตะวันออก - ตะวันตกของเมืองเม็กซิโกซิตี้ Paseo de la Reforma ขยายไป 15 กิโลเมตรจาก Tlatelolco ไปยังย่านที่อยู่อาศัยของ Las Lomas แต่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการขยายจาก Avenida Benito Juárezไป สวน Chapultepec. ที่นี่ถนนที่น่าสนใจนี้กว้าง 60 เมตรมีแถบสีเขียวที่น่าสนใจอยู่ตรงกลางที่มีประติมากรรมและอนุสาวรีย์แก่วีรบุรุษระดับชาติหลายแห่ง ขณะนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นย่านบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งอันวุ่นวายถนนที่งดงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในสมัยจักรพรรดิแมกซีมีเลียนเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่ง อนุสาวรีย์อิสรภาพ (Monumento a la Independencia) หรือที่เรียกว่า "เอลแองเจิล" สำหรับรูปของเทพธิดาแห่งชัยชนะยืนอยู่บนยอดของคอลัมน์สูง 36 เมตร นอกเหนือจากรูปปั้นที่ดีของวีรบุรุษของขบวนการอิสรภาพของประเทศคือสุสานมีกะโหลกหลายรูปที่สำคัญที่สุดของประเทศในประวัติศาสตร์

 

5.Museo Mural Diego Rivera และ Museo Rufino Tamayo

 

เดินไม่ไกลจาก พิพิธภัณฑ์มานุษยวิทยาแห่งชาติ เป็น Museo Rufino Tamayo ตั้งชื่อตาม Rufino Tamayo (1900-91) ซึ่งเป็นหนึ่งในจิตรกรที่มีชื่อเสียงที่สุดของเม็กซิโก หอศิลป์เปิดขึ้นในปี พ.ศ. 2524 และนอกเหนือจากงานศิลปะของ Tamayo แล้วยังมีการจัดแสดงผลงานของศิลปินร่วมสมัยหลายร้อยชิ้นรวมไปถึงภาพพิมพ์งานประติมากรรมและผนังแขวน

สิ่งอำนวยความสะดวกศิลปะที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่น่าไปคือ Museo ภาพจิตรกรรมฝาผนัง Diego Rivera ชื่อหลังจากหนึ่งในศิลปินชั้นนำของประเทศที่มีภาพวาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุด, ความฝันของบ่ายวันอาทิตย์ใน Alameda Parkซึ่งเขาล้อเลียนตัวเลขทางประวัติศาสตร์ของเม็กซิโกปรากฏอยู่ที่นี่หลังจากหลายปีที่ถูกห้ามโดยรัฐ (ริเวร่าเคยเรียกมันว่า Dios ไม่มี existe, หรือ พระเจ้าไม่มีอยู่จริง).

 

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม

@tourandservice click https://line.me/R/ti/p/@tourandservice

www.tourandservice.com 

www.tourandservices.com 

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

 

   Hotline 0851635888 0852415888