เที่ยวปานามา กับ 6 สถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามมากที่สุด สวยจนคุณต้องลืมหายใจ

1.กรุงปานามาซิตี (Panama City)

 

กรุงปานามาซิตีเป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าอันทันสมัยล้อมรอบไปด้วยป่าดงดิบเขตร้อน

เมืองหลวงชั้นนำของโลกนี้เจริญรุ่งเรืองจากคลองปานามา (Panama Canal) แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองนี้ นอกจากคลองปานามาแล้ว แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งในเมืองหลวงนี้จะเป็นเขตกัสโกเวียโฮ (Casco Viejo) ย่านเมืองเก่าที่ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับถนนที่ปูด้วยหินและอาคารบ้านเรือนตั้งแต่ยุคอาณานิคม

 

2.หมู่เกาะซันบลาส (San Blas Islands)

 

หมู่เกาะซันบลาสประกอบไปด้วยเกาะเกือบ 400 เกาะ ทางชายฝั่งตอนเหนือของคอคอดปานามา (Panama Isthmus) หมู่เกาะนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเนื่องจากความสวยงามตามธรรมชาติ ชนเผ่ากูนายาลา (Kuna Yala tribe) ที่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว และการดำเนินชีวิตที่เรียบง่ายไม่ต้องพบกับความวุ่นวายแบบเมืองสมัยใหม่ จึงเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวเป็นอย่างยิ่ง

 

 

3.ซานตาคาตาลินา (Santa Catalina)

ซานตาคาตาลินาเป็นหมู่บ้านชาวประมงอันเงียบสงบอันห่างไกลตามแนวชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก หมู่บ้านนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเนื่องจากยังคงความเป็นธรรมชาติดั้งเดิมเอาไว้ เป็นสถานที่เล่นเซิร์ฟระดับโลกพร้อมชายหาดขนาดใหญ่ และเป็นประตูสู่อุทยานแห่งชาติทางทะเลคอยบา (Coiba National Marine Park)

 

4.โวลแคนบารู (Volcán Barú)

โวลแคนบารูเป็นจุดที่สูงที่สุดในประเทศ ตั้งอยู่ในจังหวัดไคริไคว์ (Chiriquí) โวลแคนบารูเหมาะสำหรับนักปีนเขาประสบการณ์สูง โดยจะได้สัมผัสกับหน้าผาอันสูงชันและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปขณะไต่ขึ้นไปยอดเขา ส่วนใครที่ไม่ต้องการผจญภัยกับการปีนเขาก็สามารถไปแช่น้ำพุร้อนซึ่งตั้งอยู่ห่างจากเมืองไปราวครึ่งชั่วโมงได้

 

5.โบเกเต (Boquete)

เมืองโบเกเตตั้งอยู่ตามแนวเทือกเขาที่ครอบคลุมถึงประเทศคอสตาริกา ใครที่มาเยือนโบเกเตจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวอันน่ารื่นรมย์ ทั้งการโหนสลิงข้ามผ่านป่าดงดิบ แช่บ่อน้ำพุร้อนตามแม่น้ำคาลเดรา (Caldera River) หรือล่องแก่งไปตามแม่น้ำไคริไคว์เบียโค (Chiriquí Viejo River)

 

 

6.โบคาสเดลโตโร (Bocas del Toro)

 จังหวัดโบคาสเดลโตโรประกอบด้วยพื้นที่บนแผ่นดินใหญ่ เกาะที่ปกคลุมไปด้วยป่าไม้อีก 6 เกาะ และเกาะเล็กๆ ที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่อีกนับไม่ถ้วนในทะเลแคริบเบียน (Carribean Sea) จังหวัดนี้มีจุดเด่นด้านความสวยงามทางธรรมชาติที่ยังไม่ถูกรบกวนด้วยความเจริญสมัยใหม่และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ อย่างการล่องเรือกับดำน้ำ ตลอดจนถึงการเดินป่า โหนสลิง และพายเรือคายัคเพื่อไปเยี่ยมเยือนชนพื้นเมืองในพื้นที่

 

 

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม 

www.tourandservice.com 

www.tourandservices.com 

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

       Hotline 0851635888 0852415888