5 สถานที่เที่ยวในประเทศญี่ปุ่นห้ามพลาด

SHIBUYA CROSSING (TOKYO): ห้าแยกชิบุยะ

หนึ่งในหนึ่งมุมสวยที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงแต่แสดงถึงวิถีชีวิตของคนโตเกียวได้ดีสุด ๆ ก็คือบริเวณห้าแยกแห่งถนนชิบุยะใจกลางกรุงโตเกียวแห่งนี้ ที่หากได้ขึ้นไปถ่ายรูปบนมุมสูงของห้าแยกนี้จะสามารถเก็บภาพสีสันของผู้คนในเมืองโตเกียวและถ่ายภาพช็อตความวุ่นวายในเมืองนี้ได้อย่างสวยงาม
แถมการเก็บภาพขณะยืนอยู่กลางห้าแยกนี้ยังเป็นมุมถ่ายภาพสุดท้ายทายของเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งในย่านชิบุยะแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอันเป็นแลนด์มาร์กของการช้อปปิ้งในโตเกียวและยังเป็นย่านที่มีรูปปั้นสุนัขผู้ซื่อสัตย์อย่างเจ้าฮาจิโกะที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟชิบุยะด้วย

 

 KINKAKUJI (KYOTO) : วัดทองคินคาคุจิ

วัดทองคินคาคุจิเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดงดงามที่หลายคนมักจะวางแพลนเอาไว้หากจะเที่ยวในเมืองเกียวโต เมืองเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยวัดวาอารามอันสวยงาม ที่วัดแห่งนี้มีความโดดเด่นและเป็นมุมสวยน่าประทับนั้นเป็นเพราะสีทองอันโดดเด่นของทั้งตัววัดที่เปล่งประกายอยู่ท่ามกลางสีเขียวของป่าไม้ บวกกับภาพสะท้อนตัววัดอันงดงามบริเวณน้ำเบื้องล่าง อันเป็นทิวทัศน์สุดงดงาม

 

ITSUKUSHIMA SHRINE (HIROSHIMA) : ศาลเจ้ากลางทะเล

แม้ฮิโรชิม่าจะไม่ใช่เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั่วไป แต่เมืองนี้ก็มีมุมสุดอเมซิ่งที่งดงามไม่ด้อยไปกว่าที่ไหนอย่างศาลเจ้ากลางทะเล ITSUKUSHIMA ที่มีประตูศาลเจ้าโทริอิสีแดงตั้งอยู่กลางทะเลจนดูเสมือนลอยอยู่ในน้ำ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินด้วยละมุมสวยของศาลเจ้าแห่งนี้ก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีกด้วยแสงสีจากธรรมชาติ

 

YAKUSHIMA ISLAND (KYUSHU) : ป่ามหัศจรรย์บนเกาะยากุชิมะ

อีกหนึ่งทิวทัศน์ที่สวยงามน่าประทับใจและหาชมได้ยาก ก็คือทิวทัศน์ในป่ามหัศจรรย์บนเกาะยูคุชิมะแห่งนี้ ทิวทัศน์สุดหายากของป่านี้นั้นมีเหตุมาจากภายในป่านี้มีต้นสนโบราณอายุยืนยาวหลายพันปีอยู่รวมกัน โดยเชื่อกันว่ามีต้นสนที่อายุกว่า 7,000 ปีอยู่ที่นี่ด้วย และเนื่องจากภาพในป่าแห่งนี้มีความชื้นตลอดทั้งปี เพราะมีฝนตกเกือบตลอดทั้งปี ทำให้ภายในป่าแห่งนี้เขียวชะอุ่มและดูชุ่มช่ำอยู่เสมอ ใครชอบธรรมชาติและอยากเก็บภาพบรรยากาศความเขียวชะอุ่ม ต้องลองมาที่ป่าแห่งนี้กันดู เพราะสวยงามราวกับต้องมนต์เลย

 

ARASHIYAMA BAMBOO (KYOTO) : ป่าไผ่อาราชิยามะ

ทางเดินเส้นเล็ก ๆ ในสวนป่าไผ่แห่งอาราชิยามะแห่งนี้ แม้จะเป็นเพียงทางเดินเล็ก ๆ ที่อาจจะดูไม่น่าสนใจแต่บริเวณทางเดินเส้นเล็ก ๆ แห่งนี้แหละที่มีทิวทัศน์ของป่าไผ่ที่สวยงามและเป็นจุดถ่ายรูปแสนสวยที่ใครได้เดินผ่านก็ต้องหยุดเก็บภาพความประทับใจกันไปทุกราย โดยเราจะได้ชมทั้งธรรมชาติและแวะซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ทำจากไม้ไผ่ได้ในบริเวณสวนป่าไผ่อาราชิยามะแห่งนี้

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม 
@TOURANDSERVICE CLICK HTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE
FACEBOOK HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/
TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE
WWW.TOURANDSERVICE.NET
WWW.TOURANDSERVICE.COM 
WWW.TOURANDSERVICES.COM 
สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD WWW.TOURANDSERVICE.COM
LICENSE NO.11/04924
INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
TEL : 0851635888 0852415888