สถานที่เที่ยว ห้ามพลาดที่ นิวซีแลนด์

หมู่บ้านฮอบบิตัน

หมู่บ้านฮอบบิตัน (Hobbiton Farm) อยู่ในเกาะเหนือแห่งประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคสุดยิ่งใหญ่อย่าง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ (The Lord of the Ring) ดินแดนมิดเดิลเอิร์ธในเทือกเขาสวย เป็นหมู่บ้านเล็กๆ น่ารัก คนชอบถ่ายรูปต้องปลื้มที่นี่แน่นอน นอกจากจะได้มาถ่ายภาพบันทึกความทรงจำแล้ว ยังจะได้ชมความน่ารักของฝูงแกะ แวะช้อปสินค้างานแฮนด์เมด และชิมเครื่องดื่มสูตรพิเศษ Southfarthing บอกเลยว่าน่าไปมากๆ

 

Tongariro National Park  อุทยานแห่งชาติตองการิโร

เป็นที่ตั้งของอุทยานที่เป็นมรดกโลก โดยเป็นจุดศูนย์กลางของดินแดนมหัศจรรย์ สถานที่ท่องเที่ยวนี้ตั้งอยู่ใกล้กับฐานของ Mt. Ruapehu ที่อยู่ระหว่างกลางระหว่างโอ๊คแลนด์ และเวลลิงตัน ซึ่งบอกเลยว่าที่นี่สวยมากๆ เพราะมีทัศนียภาพของเขาทั้งสามเขาคือ Mt. Tongariro, Mt. Ngauruhoe (สถานที่ถ่ายทำ Lord of the Rings) และ Mt. Ruapehu

 

 

Franz Josef Glacier

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่นักท่องเที่ยวไทยอย่างเราจะได้เห็นธารน้ำแข็ง และแน่นอนว่าได้ไป ทัวร์นิวซีแลนด์ ทั้งทีก็ไม่ควรพลาดไปชมธารน้ำแข็ง ที่นี่เป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่มาก ใหญ่จนเราไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าทำไมมันถึงใหญ่ขนาดนี้ มีทัศนียภาพอันงดงามน่าประทับใจ และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ดีทีเดียว

 

 

Mount Cook National Park  อุทยานแห่งชาติเมาท์คุก

ใครที่ชอบการดูดาว และปรารถนาที่จะเห็นแสงเหนือสักครั้ง ต้องไม่พลาดที่นี่เลย เพราะที่นี่ถือว่าเป็นจุดดูดาวที่โด่งดังมากๆ ส่วนแสงเหนือต้องอาศัยดวงสักหน่อย แต่ถึงพลาดไปก็ไม่ถือว่าน่าเสียดาย เพราะแค่ดวงดาวที่สุกสไวเต็มท้องฟ้าในยามค่ำคืน ก็ถือว่าเป็นกำไรชีวิตแล้ว ส่วนในตอนกลางวัน ก็ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันสวยงาม ของเหล่าดอกไม้บานสะพรั่ง และทะเลสาบสีฟ้าที่สวยงามจับตา ทั้งยังมี เทือกเขาที่มีสีเขียวมรกต เป็นฉากหลังด้วย

 

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม

@TOURANDSERVICE CLICK HTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE

FACEBOOK HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/

TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE

WWW.TOURANDSERVICE.NET

WWW.TOURANDSERVICE.COM

WWW.TOURANDSERVICES.COM

สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD WWW.TOURANDSERVICE.COM

LICENSE NO.11/04924

INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

TEL : 0851635888 0852415888