เที่ยวออสเตรเลีย 5 สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาด

Sydney Opera House

Sydney Opera House หรือโรงอุปรากรซิดนีย์ สัญลักษณ์สำคัญของเมืองซิดนีย์และประเทศออสเตรเลีย ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณปากอ่าวซิดนีย์ นครซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เปิดให้เข้าชมเป็นครั้งในแรกในปี 1973 โดยสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ได้เสด็จมาเป็นองค์ประธานในการเปิดงาน ที่นี่ออกแบบโดย Jorn Utzon สถาปนิกชาวเดนมาร์ก

 

 

The Great Ocean Road

 

เป็นเส้นทางการท่องเที่ยวในฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ด้วยถนนเส้นนี้นั้นได้ทอดยาวเลียบชายฝั่งทะเลของเมืองเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย ซึ่งมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์ ได้นั่งมองวิวของท้องทะเลสุดกว้างใหญ่ สูดอากาศสดชื่นบริสุทธิ์เข้าปอดกันแบบเต็มที่ และได้ยลโขดหินริมทะเลรูปร่างสวยงามแปลกตาที่เรียกว่า Twelve Apostles มีลักษณะเป็นแท่งหินตั้งอยู่ในทะเลริมชายหาด เราจะเห็นริ้วชั้นหินที่สวยงาม เป็นความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้นได้อย่างเพอร์เฟคท์สุด ๆ

 

Whitehaven Beach

มีที่ตั้งอยู่บนเกาะ Whitsundays อันเป็นส่วนหนึ่งในเกาะแก่งของรัฐควีนแลนด์ ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่สวยงามมากที่สุดอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งถูกจัดอันดับโดยเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดัง Whitehaven Beach มีลักษณะเป็นชายหาดสีขาวยาว 7 กิโลเมตร หากมองจากทางอากาศเราจะเห็นชายหาดแห่งนี้อย่างโดดเด่น ด้วยเนื้อทรายนั้นขาวสะอาดมาก และยังเนียนละเอียดราวกับผงแป้ง การได้สัมผัสเนื้อทรายที่นี่จะทำให้คุณรู้เลยว่านี่แหละสวรรค์ที่แท้จริง นอกจากนี้บริเวณโดยรอบของชายหาด Whitehaven Beach ยังเต็มไปด้วยปะการังที่สวยงามมากมาย ด้วยที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางของเกรตแบร์ริเออร์รีฟ (Great Barrier Reef) กลุ่มแนวปะการังที่ยาวที่สุดในโลกนั่นเอง

 

 

Uluru

โขดหินสุดอัศจรรย์ชื่อดังของโลก ตั้งอยู่ภายใน Uluru-Kata Tjuta National Park ของดินแดนนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี (Northern Territory) ตอนกลางของประเทศออสเตรเลีย มีลักษณะเป็นโขดหินสีอิฐแดงขนาดใหญ่ สูงราว ๆ 348 เมตร ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นเพียงแค่ลูกเดียวกลางทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ กิจกรรมยอดนิยมของนักท่องเที่ยวก็คือการมาชมพระอาทิตย์ขึ้น-ลงที่นี่ เพื่อชมความสวยงามยามที่แสงอาทิตย์อาบทอลงสู่ผิวของโขดหิน เป็นความงดงามที่จะทำให้คุณตราตรึงภาพนี้ไปตลอดกาล

 

Bondi Beach

เป็นอีกหนึ่งชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของออสเตรเลีย ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลแทสมันของเมืองซิดนีย์ มีลักษณะเป็นชาวหาดโค้งเว้า ยาวราว ๆ 7 กิโลเมตร ซึ่งเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจยอดนิยมของชาวซิดนีย์และนักท่องเที่ยว ด้วยชายหาดแห่งนี้สะอาด เหมาะแก่การทำกิจกรรมริมชายหาดหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวอลเลย์บอลชายหาด, การนอนอาบแดด, การขี่จักรยานตามเส้นทางเลียบชายหาด ฯลฯ และกิจกรรมฮอตฮิตที่สุดก็คือการเล่นเซิร์ฟบอร์ดนั่นเอง

 

 

 

 เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม    

@TOURANDSERVICE CLICK HTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE

FACEBOOK HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/

TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE

WWW.TOURANDSERVICE.NET

WWW.TOURANDSERVICE.COM

WWW.TOURANDSERVICES.COM

สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD WWW.TOURANDSERVICE.COM

LICENSE NO.11/04924

INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

TEL : 0851635888 0852415888