สถานที่จัดกิจกรรม วันวาเลนไทน์ ปี2562 ในประเทศไทย

สถานที่ ที่จัดกิจกรรม วันวาเลนไทน์ ปี 2562

ชื่นมื่นกันทั่วไทย

1. งานจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง จ.สุรินทร์
ขอเชิญทุกคู่รักร่วมงาน “แต่งงานและจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง” ครั้งที่ 12 ในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์คชศึกษา หมู่บ้านช้างบ้านตากลาง ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ เพื่อสืบสานประเพณีการแต่งงานแบบชนพื้นเมืองดั้งเดิมของสุรินทร์ให้คงอยู่สืบไป โดยมีกิจกรรมดังนี้
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม อบจ.สุรินทร์ 
– ขบวนแห่คู่บ่าว-สาว
– พิธีฮาวปลึงจองได
– พิธีฉลองมงคลสมรสหมู่
– ชมศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านสุรินทร์
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์คชศึกษา ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์
– ขบวนแห่ขันหมากเจ้าบ่าวด้วยช้าง
– การประกอบพิธีแต่งงานแบบชาวกวย “พิธีซัตเตและพิธีเรียกขวัญ”
– พิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง และร่วมเลี้ยงอาหารช้างเพื่อความเป็นสิริมงคล

2. พิธีวิวาห์ใต้สมุทร จ.ตรัง

พิธีวิวาห์ใต้สมุทร จังหวัดตรัง ปี 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพพันธ์ 2562 ภายในงานคู่บ่าวสาวจะได้ไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในจังหวัดตรัง ก่อนเข้าพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมจดทะเบียนสมรสใต้ทะเลตรัง บริเวณหินก้อนเดียว หน้าถ้ำมรกต เกาะมุกด์ และร่วมงานกินเหนียว (ข้าวเหนียว) ที่มักกินคู่กับแกงไก่ ตามประเพณีของชาวใต้ แฝงความหมายไว้ว่า ให้คู่บ่าวรักกันกลมเกลียวเหนียวแน่นเหมือนข้าวเหนียวนั่นเอง


3. เทศกาลบอลลูนนานาชาติสิงปาร์ค จ.เชียงราย
เชิญชวนคู่รักไปเที่ยวเทศกาลบอลลูนนานาชาติ “SinghaPark Chiangrai International Balloon Fiesta 2019” ระหว่างวันที่ 13 –17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สิงห์ปาร์ค หรือไร่บุญรอด จังหวัดเชียงราย
ภายในงานพบกับกองทัพบอลลูนแฟนซีกว่า 30 ลูก จากหลายประเทศทั่วโลก ที่จะมาโชว์แสง สี เสียง ตระการตา เต็มน่านฟ้าเชียงราย พร้อมการแข่งขันบอลลูนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การแสดงโขนกลางแปลง รวมถึงการออกร้านจำหน่ายอาหารกว่า 60 บูธ
พิเศษสุด! ร่วมเป็นสักขีพยาน ในกิจกรรม ‘Balloon Love’ งานจดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า บนบอลลูนแห่งเดียวในเมืองไทย ของบรรดาคู่รักผู้โชคดีทั้ง 14 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและอบอวลไปด้วยความรัก

4. งานวาเลนไทน์ 4 แผ่นดินที่ว่าการอำเภอเชียงแสน จ.เชียงราย
สำนักทะเบียนอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรม “วาเลนไทน์ 4 แผ่นดิน” เชิญชวนคู่รัก จดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2562 โดยแต่งกายด้วยชุดพื้นเมืองล้านนา หรือ ชุดประจำชนเผ่า

5. งานจดทะเบียนบนหลังช้าง สวนนุช พัทยา จ.ชลบุรี
สวนนงนุช พัทยา ขอเชิญคู่รักร่วม “จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง” ในเทศกาล 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ประจำปี 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น
สำหรับคู่รักที่สนใจ สามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป โดยมีเอกสารสำคัญที่ต้องเตรียมมา ดังนี้
– สำเนาทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน
– กรณีเคยหย่า ให้นำใบหย่าตัวจริง มาแสดง หากไม่มี ให้นำใบแจ้งความสูญหายมาแสดง
– กรณีมีบุตรร่วมกันแล้ว แนบสูติบัตรบุตรมาด้วย
– กรณีคู่สมรสเป็นชาวต่างชาติ แนบสำเนา Passport พร้อมหนังสือรับรองสถานะโสดจากสถานทูต แปลเป็นไทย
พิเศษ! เฉพาะ 9 คู่เเรกเท่านั้น ที่จะได้ร่วมขบวนขันหมากอย่างยิ่งใหญ่ และ 25 คู่แรก พบกับอาหารสุดพิเศษ ส่วน100 คู่ ที่ร่วมจดทะเบียนสมรสจะได้รับของที่ระลึก ฟรี!

6. งานสมิหลาสัญญารัก จ.สงขลา

เชิญชวนคู่รักร่วมงาน “สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 3” ณ บริเวณศาลาไทย หน้านางเงือกทอง สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสงขลา ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจัดขบวนแห่ขันหมากอย่างสวยงาม ขบวนคู่บ่าวสาว พิธีคล้องพวงมาลัย สวมมงคลแฝด พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และประสาทพร จดทะเบียนสมรส รวมถึงกิจกรรมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในช่วงเย็นของวันเดียวกันผู้ที่สนใจสามารถยื่นเอกสารเข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสได้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสงขลา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2562 โดยไม่เสียค่าใช่จ่ายใด ๆ พร้อมทั้งนำบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ กรณีชาวต่างชาติ ให้เตรียมหนังสือเดินทาง หรือ หนังสือรับรองสถานภาพบุคคลจากสถานทูต หรือ สถานกงสุล ติดตัวมาด้วย
ขอเชิญเที่ยวงานประจำปี วาเลนไทน์@ด่านช้าง ณ สนามที่ว่าการอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2562 ช็อปกระจายกับมหกรรมสินค้าราคาถูก สินค้าโอท็อป ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน สินค้าจากโรงงานผู้ผลิต พร้อมชิมอาหารสุดอร่อย ผลไม้ตามฤดูกาล ขนมหวานท้องถิ่น จากหลากหลายผู้ประกอบการ อีกทั้งยังมีสวนสนุกชุดใหญ่ระดับประเทศ และชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

8. งานวิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน จ.ศรีสะเกษ
เชิญชวนคู่รักร่วมงาน วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ผามออีแดง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษกิจกรรมภายในงานมีบริการรับจดทะเบียนสมรสบนผามออีแดง รับถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ร่วมทำบุญตักบาตรที่บริเวณหน้าผามออีแดง และร่วมแต่งกายชุด 4 เผ่าไท (เขมร ส่วย ลาว เยอ)
คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสจะได้ชมทะเลหมอกที่พัดมาจากเขตกัมพูชาเข้ามาในเขตแดนไทย และชมตะวันขึ้น 3 แผ่นดิน ไทย ลาว กัมพูชา อีกทั้งจะได้สัมผัสกลิ่นอายของอารยะธรรมขอมโบราณ เนื่องจากว่าอยู่ใกล้กับปราสาทพระวิหาร

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม 
@TOURANDSERVICE CLICKHTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE
FACEBOOKHTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/
TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE
WWW.TOURANDSERVICE.NET
WWW.TOURANDSERVICE.COM 
WWW.TOURANDSERVICES.COM 
สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTDWWW.TOURANDSERVICE.COM
LICENSE NO.11/04924
INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
TEL : 0851635888 0852415888