สถานที่เที่ยว แคนาดา สุดจี๊ด โดนใจต้องไเยืนสักครั้ง

cagary

 

เมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐอัลเบอร์ต้า,คาลการีตั้งอยู่ระหว่างแคนาดาเชิงเขาเทือกเขาร็อกกี้ มีการขุดพบน้ำมันในช่วงต้นทศวรรษ 1900 ทำให้ที่นี่กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดของแคนาดา เเละเป็นเมืองที่สงบ น่าอยู่อีกเมืองหนึ่ง เเละมีทะเลสาบเลกหลุยส์ เป็นทะเลสาบที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,700 เมตร ผิวน้ำในทะเลสาบนิ่งเป็นสีเขียวมรกต ล้อมรอบไปด้วยป่าสน มีฉากหลังเป็นท้องฟ้และเทือกเขาสูงชันลดหลั่นกันไป ความงามราวกับภาพวาด 

 

Whistler

ภูเขาที่งดงามที่คุณต้องไปให้ได้ซักครั้งในชีวิต ที่นี่เรียกว่า Whistler Blackcomb เป็นสถานที่เล่นสกี ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ ตั้งอยู่ในเทือกเขาชายฝั่งบริติชโคลัมเบีย, วิสเลอร์ เดินทางสองชั่วโมงจากแวนคูเวอร์ คุณก็จะได้พบกับอีกสถานที่งดงามที่สุดของแคนาดา

 

 

Quebec City

ควิเบกเป็นเมืองหลวงของรัฐ ควิเบกอยู่ทางด้านตะวันออกของแคนาดาได้รับอิทธิพลจากฝรั่งเศส โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสถาปัตยกรรมและภาษาจึงทำให้เกิดหมู่บ้านไสตล์ยุโรปที่มีเสน่ห์ตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถมองเห็นแม่น้ำเซนต์ลอว์เร สวยงามเเละน่าประทับใจมาก

 

 

 

Montreal

 

เมืองใหญ่อันดับสองในประเทศแคนาดา รองจาก โตรอนโต, มอนทรีออลเป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมและทางการเงิน ประชากรใช้ ภาษา อังกฤษเเละฝรั่งเศสเป็นภาษาหลัก สถานที่ท่องเที่ยวหลักของมอนทรีออล ได้แก่ ตึกระฟ้าใจกลางเมืองเช่นโอลิมปิคทาวเวอร์, อาคารประวัติศาสตร์ของมอนทรีออล

 

Niagara Falls, Ontario

 

น้ำตกที่ยิ่งใหญ่เเละสวยงามของโลก ตั้งอยู่ตามแนวชายแดนของประเทศ แคนาดา Ontario และสหรัฐอเมริกานิวยอร์ก เป็นสถานที่น่าสนใจมากที่สุด

 

 

 

Vancouver

 

นครแวนคูเวอร์ (Vancouver) เป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของแคนาดา อยู่ทางตะวันตกของประเทศเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและการท่องเที่ยวที่สำคัญ และได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัยในอันดับต้นๆ ของโลก ตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขาและชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกในบริติชโคลัมเบีย, Vancouver  มีทิวทัศน์อันงดงามเเละมีธรรมชาติที่ดีเหมาะ แก่การมาท่องเที่ยวเเละมาเรียนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่า จะเป็นสแตนลี่ย์พาร์คซึ่งครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ของป่าสวนและพื้นที่สีเขียว

 

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม

 @tourandservice click https://line.me/R/ti/p/@tourandservice

www.tourandservice.com 

www.tourandservices.com 

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

 Hotline 0851635888 0852415888