6 เหตุผลที่มัดใจ คนไทยอยากไปเที่ยวเกาหลี ในชีวิตต้องไปสักครั้ง

คนไทยในยุคสมัยนี้  อะไร ก็ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับเกาหลีไปหมด บางทีก็รู้ตัว หรือบางทีก็ไม่รู้ตัว เช่นพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า หลาย ๆ แบรนด์ก็ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ทั้งนั้น ส่วนอย่างที่หลาย ๆ คนรู้ตัว เช่น นักร้องวง K-Pop เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ โดยเฉพาะซีรีส์เกาหลีที่ทำหลายคนติดงอมแงมนี่แหละ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า คนไทย เกาหลี หมายถึงทั้งสองอย่างนั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตหลาย ๆ คนเป็นที่เรียบร้อย นั่นแหละก็เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายคนอยากไปเที่ยวเกาหลีกันสักครั้งในชีวิต วันนี้ Mushroom Travel ได้ทำการสืบเสาะจนรู้มาว่า 6 เหตุผลหลัก ๆ ที่มัดใจคนไทยให้ มาเกาหลี นั้นมีอะไรบ้าง

1. กรุงโซลเมืองแห่งการสร้างสรรค์ เกาหลีคือสวรรค์แห่งการท่องเที่ยว

ก็ซีรีส์ส่วนใหญ่ล้วนมีฉากหลัก ๆ ที่กรุงโซลกันทั้งนั้น อีกทั้งที่เมืองหลวงของเกาหลีแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยการสร้างสรรค์ที่สวยงามทั่วทั้งเมือง ทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อย่างที่หลาย ๆ คนเห็นในแคมเปญเชิญท่องเที่ยวต่าง ๆ ของเกาหลี โดยเฉพาะแคมเปญชุด Korea Be Inspired จะเห็นว่าที่กรุงโซลสมกับเป็นเมืองแห่งการสร้างสรรค์ (The City of Design) ที่เย้ายวนให้คนไทยไปดื่มด่ำหาแรงบันดาลใจที่นี่กัน และแคมเปญล่าสุดชุด Korea visits you ที่สร้างความประทับให้กับคนที่ไปเกาหลีเป็นครั้งแรก รวมถึง คนไทย เกาหลี ที่ไปมาแล้วหลายครั้ง จนอยากกลับอีกเรื่อย ๆ

                                 2. ตามรอยซีรีย์ชื่อดัง

                  

ใช่ว่าเหตุผลนี้จะล้าหลังไปแล้วนะครับ เพราะหลายคนยังเลือกเดินทาง มาเกาหลี เพื่อตามรอยซีรีย์ชื่อดังกันเป็นจำนวนมากอยู่ ในยุคนี้อาจจะไม่ได้มาตามรอยที่เกาะนามิ หรือแบยองจุนอย่างเดียวเท่านั้น อย่างซีรีย์ชื่อดังเรื่อง Descendants of the Sun ที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ หรือกัปตันยู หรือแม้แต่เรื่อง The Legend of the Blue Sea ที่นำแสดงโดย ลีมินโฮ

3. ธรรมชาติทั้ง 4 ฤดูที่ต่างกัน

 

ที่ประเทศเกาหลีใต้ขึ้นชื่อเรื่องการท่องเที่ยวตามธรรมชาติของทั้ง 4 ฤดูกาลที่สวยงามแบบแตกต่างกันเป็นอย่างมาก อย่างในช่วงนี้จะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม-พฤษภาคม) ทั้งเกาหลีจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้ต่าง ๆ ที่ผลิดอกอย่างสวยงาม ในช่วงฤดูร้อน (มิถุนายน-สิงหาคม) อากาศไม่ร้อนจัด เหมาะแก่การเล่นน้ำทะล เที่ยวป่าที่อุดมสมบูรณ์ ช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน-พฤศจิกายน) บนเขาต่าง ๆ จะเต็มไปด้วยใบไม้สีแดงเพลิงและสีทอง และช่วงฤดูหนาว (ธันวาคม-กุมภาพันธ์) ทั้งเมืองก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวโพลน ซึ่งไม่ว่า คนไทย เกาหลี จะมาฤดูไหน ๆ ต่างก็ได้ความประทับใจในแบบที่ต่างกันออกไป

 

4. รสชาติอาหารที่ถูกใจ

 

ในบ้านเราร้านอาหารเกาหลีเริ่มผุดออกมาเป็นจำนวนมากเบียดร้านอาหารญี่ปุ่นไปแล้วในหลาย ๆ ที่ การไปเยือนเกาหลีถึงที่ ก็ต้องไปลองชิมรสชาติแบบต้นตำรับกันหน่อย ยิ่งเป็นอาหารจานร้อนที่ทำใหม่ ๆ จากเตา ทานในบรรยากาศของเกาหลี ยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก แบบนี้แหละถึงว่า คนไทย เกาหลี และอาหารเกาหลีจึงเป็นที่นิยม

 

5. แหล่งช้อปปิ้งที่ไปเมื่อไหร่ใคร ๆ ก็ฝากซื้อ

 หลายคนอาจจะเคยฝากเพื่อนให้ซื้อของที่เกาหลีมาให้บ่อย ๆ ใช่ไหมล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้าแฟชั่นต่าง ๆ คนไทย เกาหลี ช่างเป็นอะไรที่คู่กัน ๆ ยิ่งถ้า มาเกาหลี ด้วยตนเองต้องไปย่านสุดฮิปเมียงดอง แนะนำว่าการไปช้อปช่วงฤดูใบไม้ผลิที่เราไม่ต้องเตรียมชุดโค้ทกันหนาว ในกระเป๋าจะมีที่ว่างเหลือเฟือเอาไว้ช้อปปิ้อย่างแน่นอน

 

6. เดินทางง่าย ราคาทัวร์ก็ถูก

การเดินทางไปเกาหลีใช้เวลาแค่เพียงประมาณ 5 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ซึ่งก็มีสายการบินที่ให้บริการบินตรงถึงเกาหลีมากกว่า 20 สายการบินแล้ว โดยเฉพาะการเดินทางไปกับบริษัททัวร์ราคาก็ถูกจริงอะไรจริง และที่สำคัญได้ไปเที่ยวแบบจุใจคุ้มราคาอีกด้วย  Mushroom Travel ก็มีบริการทัวร์เกาหลีในแพ็คเกจต่าง ๆ ที่ให้ คนไทย เกาหลี ได้เลือกตามความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่าอย่างสุด ๆ โดยทั้ง 6 เหตุผลหลัก ๆ ที่กล่าวมาช่างมัดใจคนไทยซะขนาดนี้ ก็ต้องไปเยือนเกาหลีให้ได้สักครั้ง

 

facebook https://www.facebook.com/tourandservice/

twitter https://twitter.com/tourandservice

www.tourandservice.net

www.tourandservice.com

www.tourandservices.com

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

TEL : 0851635888 0852415888