สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ประเทศฟิจิ

อุทยานมรดกแห่งชาติ Bouma

 เกาะ Taveuni

ผู้ที่หลงใหลในธรรมชาตินักเดินทางไกลและนักเพาะฟักสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของฟิจิในสวนมรดกแห่งชาติ Bouma บนเกาะ Taveuni สวนสาธารณะแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2533 มีพื้นที่ประมาณ 150 ตารางกิโลเมตรโดยมีพืชเขตร้อนที่หายากและมีนกมากมายรวมทั้งหมู่บ้านสี่แห่งที่รับผิดชอบในการบริหารจัดการส่วนต่างๆของอุทยานด้วย คุณสามารถดำน้ำดูปะการังในอุทยานทางทะเลที่ Waitabu; ธุดงค์ผ่านป่าดงดิบไปยังซากปรักหักพังโบราณใกล้ Vidawa; และเรือคายัคหรือเดินเล่น Lavena Coastal Walk, หยุดที่น้ำตกสำหรับว่ายน้ำไปพร้อมกัน จุดเด่นของอุทยานคือ น้ำตก Tavorกับสามชุดของน้ำตกไว้โดยใกล้เคียง Korovou หมู่บ้านซึ่งคุณสามารถว่ายน้ำในสระน้ำพุร้อนที่เย็นและจับภาพของน้ำที่มีผ้าคลุมหน้าเหมือนกับน้ำที่ไหลลงมา สวนยังเป็นที่ตั้งของ ทะเลสาบ Tagimaucia, ทะเลสาบปล่องภูเขาไฟซึ่งเป็นดอกไม้ที่หายากของ Tagimaucia และ ยอด De Voeuxซึ่งมีทัศนียภาพที่งดงามจากการประชุมสุดยอด 1,195 เมตร
 
 
 

Pacific Harbour

น้อยกว่า 50 กิโลเมตรจาก Suva, Pacific Harbour คือ "Adventure Capital of Fiji" ที่ประกาศตัวเอง วงกลมหรูแห่งนี้เป็นบ้านพักและบ้านพักตากอากาศที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นที่อยู่อาศัยของคลองในยุค 70 และในปัจจุบันก็มีการพัฒนาให้กลายเป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับกีฬาอะดรีนาลีน กิจกรรมยอดนิยมที่นี่ ได้แก่ ล่องแก่งบริเวณใกล้เคียง แม่น้ำ Upper Navua, ซิปซับ, เล่นสกีเจ็ท, ท่อง, ผจญภัย 4WD และการสูบน้ำสูบหัวใจด้วยฉลามวัวใน Beqa Lagoon. หากคุณต้องการกิจกรรมที่มีคุณค่าต่ำมาก Pacific Harbour ยังเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านศิลปะยอดนิยมที่มีร้านอาหารร้านขายของที่ระลึกและงานแสดงทางวัฒนธรรมต่างๆ ตัวเลือกที่พักมีตั้งแต่หอพักราคาประหยัดไปจนถึงรีสอร์ทหรูหราและ Pacific Palm Marina ใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการพร้อมกับภัตตาคารภัตตาคารหรูสนามกอล์ฟและสปา ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีโดยรถยนต์จาก Pacific Harbour, Kila World มีหลักสูตรเชือกและเดินธรรมชาติ
 
 

แนวปะการัง

Great Astrolabe Reef, Kadavu


เกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของ Fringing Fiji เกาะ Kadavu และเกาะเล็ก ๆ อื่น ๆ ในกลุ่ม Kadavu แนวปะการัง Great Astrolabe Reef ขนาด 100 กิโลเมตรเป็นแนวปะการังที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก นักดำน้ำมาที่นี่เพื่อจมลงใต้น้ำในเทือกเขามหัศจรรย์ใต้น้ำของถ้ำอุโมงค์ยอดแหลมเลื่อนลื่นปะการังอ่อนและลานหินอ่อนและปลาเขตร้อน สถานที่ดำน้ำส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้โดยเรือจากชายฝั่งทางใต้ของ Kadavu โดยปกติกระแสน้ำจะอยู่ในระดับปานกลางและมีทัศนวิสัยอยู่ในช่วง 10 ถึง 40 เมตร การดำน้ำครอบคลุมระดับความสามารถทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นสูง Snorkelers ยังสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตทางทะเลที่อุดมไปด้วยที่นี่และมีโอกาสที่จะว่ายน้ำด้วยรังสี Manta ชาวประมงสามารถจับปลาได้ในพื้นที่ที่กำหนด แนวปะการังเป็นที่รู้จักสำหรับความอุดมสมบูรณ์ของปลาทองชนิดเช่นเดียวกับปลาทูน่า mahi mahi และ trevally ยักษ์
 
 

ถ้ำ Sawa-i-Lau

ทางตอนเหนือของเกาะยาซาวามีความลึกลับ ถ้ำ Sawa-i-Lau ถูกแกะสลักด้วยลมและคลื่นเป็นเวลาหลายพันปีและพวกเขามีชื่อเสียงเป็นที่ตั้งของฉากจากภาพยนตร์ชื่อ Brooke Shields ชื่อดัง The Lagoon Blue อาบแดดด้วยแสงไฟถ้ำหินปูนแห่งแรกเข้าถึงได้ง่ายและคุณสามารถว่ายน้ำในน้ำทะเลที่ใสและใสของสระน้ำลึกและชมหินปูนที่น่าสนใจ ในการเข้าถึงถ้ำภายในคุณต้องว่ายน้ำผ่านอุโมงค์ใต้น้ำ ชาวบ้านเชื่อว่าถ้ำด้านในนี้เป็นหัวใจของ Yasawas และถ้ำเป็นที่พำนักแห่งสุดท้ายของพระเจ้า Fijian สิบหัว Ulutini โปรดสังเกตว่าถ้ำที่สองสามารถเข้าถึงได้เมื่อน้ำช่วยให้ แนะนำเป็นอย่างยิ่ง

 

พิพิธภัณฑ์ฟิจิ

คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของฟิจิได้ที่พิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กแห่งนี้ในใจกลางเมืองซูวาตั้งอยู่ภายใน สวน Thurston. ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในแปซิฟิกใต้โดยมีการจัดแสดงเกี่ยวกับวัฒนธรรมของ Fijians ดั้งเดิมประวัติศาสตร์อาณานิคมของอังกฤษอิทธิพลของประชากรอินเดียที่มีขนาดใหญ่ของประเทศและประวัติศาสตร์ธรรมชาติของฟิจิ ในการจัดแสดงนิทรรศการทางเรือมีเรือแคนูฟิจิและเรือใบคู่ (bilibili) (แพไม้ไผ่) และเรือหางเสือจาก HMS Bounty สิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้แก่ การจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับการกินกันกินกันการแกะเครื่องปั้นดินเผาที่พบในแหล่งโบราณคดี Sigatoka Dunes และผลงานของศิลปินฟิจิร่วมสมัย หลังจากชมการจัดแสดงทั้งหมดแล้วคุณสามารถผ่อนคลายด้วยปิกนิกใต้ต้นปาล์มและต้นมะเดื่อในสวนพฤกษศาสตร์โดยรอบ

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม

 

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

 7คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

  Hotline 0851635888 0852415888