ที่เที่ยวยอดนิยม 6 อันดับจุดหมายปลายทางของโลก

1. อิสตันบูล, ตุรกี

 

 

อิสตันบูล ที่เที่ยวยอดนิยมอันดับ 1 เดิมชื่อ คอนสแตนติโนเปิล เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศตุรกี มีความสำคัญพอๆ กับเมืองหลวงของตุรกี โดยเคยเป็นเมืองหลวงของตุรกีมายาวนานถึง 1,610 ปี ก่อนที่จะย้ายไปยังเมืองอังการา ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบบอสฟอรัส เป็นเมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีป คือ ทวีปยุโรป (ฝั่ง Thrace) และทวีปเอเชีย (ฝั่งอนาโตเลีย) จึงได้ชื่อว่าเป็น เมืองสองทวีป ที่มีสถาปัตยกรรมโบราณที่งดงาม อากาศเย็นสบาย และมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์น่าสนใจและโด่งดังไปทั่วโลก ตื่นตาตื่นใจไปกับสุลต่าน อาห์เมด คามีอิ ที่งดงาม ซึ่งสามารถมองเห็นได้จากพื้นที่หลายจุดของเมือง เดินทอดน่องไปบนสะพานกาลาตา และแวะพักที่สวนมินิอาเติร์กเพื่อชมศิลปวัตถุต่างๆ พบร้านค้านับพันให้เลือกชมสินค้าที่แกรนด์บาซาร์ กับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของเครื่องเทศและผลไม้ต่างๆ

 

 

 

2. ปารีส, ฝรั่งเศส

ปารีส เป็นที่เที่ยวยอดนิยม ที่คับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่ต่างพากันหลั่งไหลมาชมหอไอเฟลที่ตั้งตระหง่าน ศิลปะที่งดงามที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ที่นอร์ทเทอดาม นั่งเพลินๆ ชมผู้คนที่คาเฟ่ริมถนน ผ่อนคลายหลังจากเดินเล่นมาแล้วทั้งวันที่ริมแม่น้ำไซน์ ช้อปปิ้งต่อราคากันอย่างเมามันที่ Marché aux Puces de Montreuil หรือหาซื้อของฝากที่ Marché Biologique Raspail แล้วปิดท้ายวันเบาๆ ด้วยโชว์สวยๆ ที่มูแลงรูจ
 
 
 
               3. มาร์ราคิช, โมร็อกโก
 

เมืองมาร์ราคิช ถือเป็นเมืองหนึ่งที่คับคั่งที่สุดในแอฟริกา เป็นเมืองศูนย์กลางการค้า และจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยตลาด สวน พระราชวัง และสุเหร่า ลัดเลาะตามตรอกซอกซอยในเมืองเมดีน่าอันเก่าแก่ไปตามกำแพงป้อมปราการ หรือปั่นจักรยานเลียบกำแพงดินก็สนุกได้ทั้งนั้น สัมผัสกับบรรยากาศอันเงียบสงบ หรือดื่มด่ำไปกับความงามของวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของเมือง

 

4. ปราก, สาธารณรัฐเช็ก

เที่ยวเมือง ปราก ชมเสน่ห์แบบโบฮีเมียนเจือกลิ่นเทพนิยาย เต็มอิ่มวัฒนธรรม เยี่ยมชม Prazsky hrad (ปราสาทกรุงปราก) จากนั้นเพิ่มพลังไปกับอาหารค่ำมื้อใหญ่ที่ร้านอาหารเช็คแบบคลาสสิก ลองใช้เวลาเดินชมจัตุรัสเมืองเก่าสักหน่อย ก่อนออกเที่ยวชมศาลาว่าการเก่าและนาฬิกาดาราศาสตร์อันอัศจรรย์ บาร์ที่ดีที่สุดของกรุงปรากตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดิน มีทั้งผับเก่าแก่มากมายที่เหมาะสำหรับการกินดื่มแบบย้อนยุค
 
 

5. ลอนดอน, สหราชอาณาจักร

 

ลอนดอน เมืองที่มีศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก เปรียบเสมือนแหล่งรวมประวัติศาสตร์ศิลปะ แฟชั่น อาหาร และเบียร์แบบอังกฤษ ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันยิ่งใหญ่ อย่างพระราชวังบักกิงแฮม หรือศิลปะร่วมสมัยอย่างโรงอุปรากรรอยัลโอเปร่าเฮาส์ ถ้าอยากอัพเดตแฟชั่นล่าสุด ต้องนี่เลย ร้านค้าบนถนนอ็อกซฟอร์ด สำหรับนักชิมตัวยงเชิญลิ้มลองชาฉ่ำครีมที่ห้างแฮรอดส์หรือเมนูฟิชแอนด์ชิพต้นตำรับที่เข้าถึงรสชาติแบบลอนดอนขนานแท้

 

 

6. โรม, อิตาลี

 

กรุงโรม อาณาจักรโรมันอันยิ่งใหญ่สุดคลาสสิค ที่มีอารยธรรมที่รุ่งเรืองมาตั้งแต่อดีตกว่า 2 พันปี จะเที่ยวกรุงโรมให้ทั่วภายในวันเดียวคงไม่พอ เป็นที่เที่ยวยอดนิยมที่มีสถานที่สำคัญๆ ให้เที่ยวชมมากมาย ไปโยนเหรียญเสี่ยงทายที่น้ำพุเทรวี่ ชมความอลังการของโคลอสเซียมและแพนธีออน และดื่มกาแฟเพิ่มพลังยามบ่ายสำหรับการช้อปปิ้งอย่างจุใจที่แคมโป เดอ ฟิโอรี่หรือเวียเวเนโต้  และลิ้มลองความอร่อยของพาสต้าสด อาร์ติโชคผัดหวานฉ่ำ หรือสตูหางวัวนุ่มลิ้นที่คุณจะต้องลืมไม่ลง
 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม

www.tourandservice.com 

www.tourandservices.com 

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

 คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

TEL :  0851635888 0852415888