5 สถานที่เช็คอิน ห้ามพลาด ที่ ปารีส,ฝรั่งเศษ

 

1. หอไอเฟล (TOUR EIFFEL)

 

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนไม่ควรพลาดหากมาปารีส เพราะที่นี่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศส ออกแบบโดย ALEXANDRE GUSTAVE EIFFEL เพื่อเปิดงาน WORLD’S FAIR ของปี 1889 จนกลายเป็นสิ่งปลูกสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในประเทศ ที่สำคัญคือ...คู่รักหลายคู่มักจะเลือกที่นี่เป็นสถานที่บอกรัก ขอแต่งงาน หรือถ่ายรูปพรีเวดดิ้งอีกด้วย

 

2.แม่น้ำเซน (SEINE RIVER)

แม่น้ำเซนเป็นแม่น้ำสายหลักของฝรั่งเศส สองฝั่งน้ำมีความงดงามของสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองปารีสอย่างมหาวิหารน็อทร์-ดามและอาคารเก่าแก่อื่นๆ ที่สร้างขึ้นด้วยศิลปะเรอเนซองส์ ความสวยงามและโรแมนติกของแม่น้ำสายนี้ทำให้ได้ไปปรากฏโฉมอยู่ในฉากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดหลายๆ เรื่อง และสำหรับคู่รักที่ต้องการเติมเต็มความหวานไม่ควรพลาดการล่องเรือ BATEAUX MOUCHES ในวันที่บรรยากาศดีๆ และรอชมพระอาทิตย์ตกรายล้อมด้วยความงดงามจากสองฟากฝั่งแม่น้ำ

 

3.มหาวิหารน็อทร์-ดาม

(NOTRE DAME CATHEDRAL หรือ NOTRE DAME DE PARIS)

 

มหาวิหารน็อทร์-ดาม เป็นวิหารที่ใหญ่และมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงปารีส มหาวิหารแห่งนี้เป็นสถานที่ประกอบศาสนพิธีของคริสต์ศาสนานิกายคาทอลิก ความโรแมนติกของสถานที่แห่งนี้คือการเดินชมความสวยงามและหรูหราของมหาวิหารที่ถูกสรรค์สร้างจากสถาปัตยกรรมสไตล์กอธิก (GOTHIC) อันผสมผสานไม้ หิน และกระจกสีเข้าด้วยกัน ภายในประดับประดาด้วยรูปปั้นและภาพจิตรกรรมเกี่ยวกับพระแม่มารี

 

4.พิพิธภัณฑ์ลูฟร์

(MUSÉE DU LOUVRE)

 

พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเซน เป็นสถานที่เก็บรักษาภาพวาดชิ้นเอกที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกอย่าง “โมนาลิซา (MONA LISA)” และประติมากรรมชื่อดัง “VENUS DE MILO” ของ ALEXANDROS OF ANTIOCH ซึ่งเป็นศิลปินในยุคกรีกโบราณ นอกจากนี้ยังมีงานศิลปะอื่นๆ จัดแสดงกว่า 35,000 ชิ้นที่มาจากอียิปต์และตะวันออกกลาง นี่จึงเป็นอีกเหตุผลที่พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ได้รับการยกย่องให้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก จนทำให้แต่ละวันมีนักท่องเที่ยวและชาวฝรั่งเศสต่อคิวเข้าชมเป็นจำนวนมาก และมีคู่รักหลายๆ คู่ นิยมมาถ่ายรูปคู่กับพีระมิดกระจกที่ลานด้านหน้า ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เพื่อเก็บเป็นภาพที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยควงคู่กันมาเดินชมศิลปะระดับโลกที่ฝรั่งเศส

 

5.ถนนฌ็องเซลีเซ่

(CHAMPS-ÉLYSÉES)

 มาเยือนเมืองแห่งน้ำหอม และแหล่งแฟชั่นทั้งที ต้องไม่พลาดการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมย่านถนนฌ็องเซลีเซ่ (CHAMPS-ÉLYSÉES) ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังทั้ง CHANEL, VALENTINO, CARTIER และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับชื่นชมความสวยงามของถนนที่มีต้นเชสต์นัตเรียงรายอย่างเป็นระเบียบทั้งสองข้างทาง สุดปลายถนนยังมีประตูชัยนโปเลียนหรือประตูชัยฝรั่งเศสที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารกล้าในสงครามปฏิวัติฝรั่งเศสและสงครามนโปเลียน และสถานที่แห่งนี้เองที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญสำหรับเก็บภาพและดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกของเมืองปารีส

 

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม 
@TOURANDSERVICE CLICKHTTPS://LINE.ME/R/TI/P/@TOURANDSERVICE
FACEBOOKHTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/TOURANDSERVICE/
TWITTER HTTPS://TWITTER.COM/TOURANDSERVICE
WWW.TOURANDSERVICE.NET
WWW.TOURANDSERVICE.COM 
WWW.TOURANDSERVICES.COM 
สนใจทัวรส่วนตัว PRIVATE TOUR ทัวร์ครอบครัว 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTDWWW.TOURANDSERVICE.COM
LICENSE NO.11/04924
INCENTIVE GROUP TOUR,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ PRIVATE
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
SPORT DAY ,WALK RALLY, CAR RALLY ,BOAT RALLY สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง TOURANDORGANIZE คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
TEL : 0851635888 0852415888