6 สถานที่เที่ยวในไทย แม้แต่ชาวต่างชาติยังการันตี สุดยอดที่สุด

                                                             1. พัทยา เมืองพัทยา

ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี พัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่โด่งดังในเรื่องหาดทรายและชายทะเลและยังเป็นที่นิยมกับชาวต่างชาติพูดได้เลยว่าเป็นแหล่งรวมตัวของชาวต่างชาติเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีภาพยนตร์ของต่างประเทศมาถ่ายทำที่เมืองพัทยากันมากมายหลายเรื่องอีกด้วย จึงทำให้พัทยาเป็นสถานที่อันดับ 1 ที่ชาวต่างชาติพากันพูดถึงถ้ามาเที่ยวไทยต้องมาพัทยานี่แหละ สถานที่เที่ยวก็มีมากมาย เช่น  เกาะล้าน  อ่างเก็บน้ำบางพระ

 

สวนน้ำรามายณะ 

เกาะศรีชัง

 

    2. ภูเก็ต

สถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมมากสำหรับชาวต่างชาติ ภูเก็ต เป็นที่รู้จักในเรื่องหาดทรายขาว น้ำทะเลใส เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ช่วยให้ผ่อนคลายอย่างมาก โดยมีธรรมชาติที่สวยงามหาดทรายและน้ำทะเลใสพร้อมแสงแดดจ้า มันจึงเป็นสถานที่ที่ชาวต่างชาติมาเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ สถานที่ชาวต่างชาตินิยม เช่น หาดกมลา แหลมพรหมเทพ หาดป่าตอง     

 

แหลมพรหมเทพ 

หาดกมลา 

 

 

 3. ปาย

 สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยสถานที่ตั้งอยู่ที่ภาคเหนือของประเทศ ปาย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาตินิยมกันมาก เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น วัดพระธาตุแม่เย็น วัดน้ำฮู น้ำพุร้อนท่าปาย และสถานที่สุดฮิตก็คือ สะพานประวัติศาสตร์และทะเลหมอกหยุนไหล ที่นิยมที่สุดกับชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยว 

น้ำพุร้อนท่าปาย

สะพานประวัติศาสตร์

 

4. เชียงใหม่ 

ที่ตั้งของจังหวัดอยู่ทางภาคเหนือ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ล้อมรอบไปด้วยภูเขาเขียวขจีและธรรมชาติที่สวยงาม และยังมีสถานที่โบราณที่เก่าแก่ให้ชมอีกด้วย เช่น พระบรมธาตุดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์ ดอยอ่างขาง ฉะนั้นเชียงใหม่จึงเป็นที่นิยมสำหรับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวไทยก็ต้องมาเที่ยวเชียงใหม่ให้ได้เหมือนกัน 

ดอยอ่างขาง

พระบรมธาตุดอยสุเทพ 

 

5. กาญจนบุรี

เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายเหมาะสำหรับมาเที่ยวโดยเฉพาะและสถานที่ท่องเที่ยวยังเต็มไปด้วยธรรมชาติและมีความสวยงาม เช่น อุทยานแห่งชาติเอราวัณ อุทยานแห่งชาติไทรโยค อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ และสถานที่ที่พลาดไปไม่ได้ก็คือ เขื่อนศรีนครินทร์ ที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมไปเที่ยวชมความสวยงามของท้องฟ้าและสายน้ำอันสวยงามยามเย็น 

อุทยานแห่งชาติน้ำตกเอราวัณ    

 

6. พระนครศรีอยุธยา

large_content_171115211030

 

 

 

  

 

  

 

 

 

 

 

 

พระนครศรีอยุธยา เป็นสถานที่เก่าแก่มีอายุมาอย่างยาวนานของชาติไทย พระนครศรีอยุธยาเป็นเมืองหลวงเก่าของประเทศไทย จึงทำให้มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมโดยชาวต่างชาติเพราะความเก่าแก่และมีประวัติมาอย่างยาวนาน สถานที่ท่องเที่ยวก็มีมากมาย เช่น วัดมหาธาตุ ตลาดน้ำอโยธยา วัดท่าการ้อง และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ซึ่งอยุธยามีวัดเป็นสถานที่หลักของจังหวัดจึงทำให้ชาวต่างชาติสนใจเป็นอย่างมาก

large_content_171115200436

 นั่งเรือชม เมืองเก่าอยุธยาของเรานั่นเอง

 facebook https://www.facebook.com/tourandservice/

twitter https://twitter.com/tourandservice

www.tourandservice.net

www.tourandservice.com

www.tourandservices.com

M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com

license no.11/04924

incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private

ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ

sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร

คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE

TEL : 0851635888 0852415888